25/6/54

LIve Perf ที่ไร้หมวกของ ซันบาโร เเอร๊ยยยยยยยยยยย





จริง ๆก็สงสัยว่า บาโรของเรานั้นจะสามารถเปลี่ยนลุ๊ค ไปได้มั้ยยย อยากเห็นว่าถ้าลุ๊คอื่นบาโรของเราจะเป็นยังไงเเละเเล้ว วันั้นก็มาถึง เมื่อไลฟ์นี้ออนเเอร์ ออกไป ก็ได้ประจักษ์ว่า ...............






บาโรของเรามีพัฒนาการได้จริง ๆ 


















เเบ๊วมาก ๆๆๆ อ่าดูดิ ตอนนี้ร้องไปเรื่อย ๆ ก็ไม่เท่าไหร่นะ ยังเท่ห์อยู่ 











พ่วงพักของเเรป...เเค่เสี้ยววินาที .. เด็กกระรอกก็ .....................















อ่านั้น ดูทำ ..... บอกเเล้วทรงทำให้คนเราเปลี่ยนไปจริง ๆ - - "".. เพลงมันเเบดบอยมากกก เเต่ดูหน้าพ่อเเบดบอย ไทป์บี ของเรา เเบ๊วหาที่สุดไม่ได้ .. กงชานมีคู่เเข่งเเล้วลูก .. ระวังตัว  ฮ่าาาาา ^^











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม