7/7/54

110706 Match Up Ep3. ""ลูกเเม่สำลักเเตงโม""ㅋㅋㅋㅋㅠㅠㅠㅠㅠ Part 1








              ก็อย่างที่รู้ว่าเมื่อวานนี้เเมชอัพ ออนเเอร์ชิมิ ปกติพอผ่านไปครึ่งซม. ก็ต้องรีบเชิรจ์คีย์เวิร์ดในยูทูปเเล้วว เเต่เมือวานอ่า  พอดีเข้าไปห้องวีดีโอของคาเฟ่ เเล้วมีคนเอามาเเปะก่อนเลยนั่งดู กว่ายูทูปจะมา เเต่เนื่องจาก มันอยู่ไกลเเล้วเนตเเค่ ๖ เมก(เนตของตี๋ - - "")โหลดย่อมนาน กว่าจะได้ดูจบ   พอดีรีเฟรชในยูทูป ปรากฏมาเเล้วววววววว ดีใจ ๆๆ ดูไป ๆๆ เอ้าเฮ้ย !!!! เสียงไปเเล้วอ่าภาพยังอยู่ที่เดิม - - ""... ใช่เเล้ว ค่ะมันดีเลย์ - - "" โอเคไม่เป็นไรกลับไปคาเฟ่ใหม่ ดีที่เปิดไว้อยู่ ..มันก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาโหลดให้เสร็จเพื่อให้ซีคไปจบที่จุดหมายปลายทางของมัน เพื่อที่มันจะโผล่หน้าน้องไอยู มาให้เห็น - - ""  


                 ตอนนี้กะลังโหลดเเมชอัพอยู่ จะเอามาเเคปภาพดูฮา ๆๆ มันหลายต่อหลายซอต เหลือเกินที่ฮาเเตก เเต่ก็ไม่ประทับใจตอนที่ลูกสำลักเเตงโม มัน ขำก็ขำ ㅋㅋㅋ สงสารก็สงสารㅠㅠㅠㅠㅠ
 ฮัดเช้ย อยู่นั้นอ่าา ฮัดเช้ยที่ กงก็ฮาเเตก - - ""  ""กงค่ะพี่เธออ่า เเตงโมออกมาทางจมูกเเล้วว"""  เเต่ที่ฮาเพราะขำเสียงหัวเราะกง นั่งฮาดิ้นอยู่ -..-""  

               อ่าเเล้วตอนที่ หัวหน้าวง คุณจินยอง เป็นลมเเม่เจ้าาาาา ทำไปด๊ายยยยยยย ลงทุนมากกกกก ข้อศอกลงเเบบเต็ม ๆ  อ่าา พอดีเลยยยโหลดเสร็จเเล้ววว เดี๋ยวเเคปภาพ  ปะไปดูภาพกัน




เริ่มต้นที่น้องหมา ... น่าลั๊กกก อ้าาาา (วิบัติเอามันส์) - - ""








เมื่อมาถึงที่พัก ... ดูลั้นลาา กันมากกกกก เมื่อสนามเด็กเล่นอนุบาลหลังเลิกเรียนเลย - - """




ลีดเดอร์ที่ดีต้องเดินมาขอบคุณทีมงานที่จัดที่ดี ๆ เเบบนี้ให้ .... จินยองเอ้ยย หารู้มั้ยว่าสิ่งที่รอพวกเธออยู่คือ อะไร หึหึ ...

การเดินเเบบครั้งเเรกที่เเม่ได้เห็น - - "" ตั้งใจเดินมากจริง ๆ .. ..ไขว้เควงดีมากลูก -..-




มันยาวไปเเล่ะต่อ Part 2 ดีกว่าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม